Máy nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn lớn

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo cho khách sạn lớn.

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời phải đạt chuyên nghiệp:  

Khách sạn lớn có công suất trên 100 và siêu lớn đến vài ngàn phòng hiện đang phát triển theo các khu du lịch, nghỉ dưỡng và thành phố lớn. Hầu hết các khách sạn lớn đều là cao cấp và rất trân trọng uy tín thương hiệu.
Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ cho khách sạn lớn phải được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ Chất lượng sản phẩmTrình độ tay nghề - Văn hóa phục vụHệ thống nước nóng năng lượng mặt trời dùng cho khách sạn lớn nhất thiết phải được cung cấp & lắp đặt bởi các công ty chuyên nghiệp. Sản phẩm phải chuyên dụng và đạt các chứng chỉ chất lượng quốc tế. Nếu không đáp ứng các yêu cầu trên thì hệ thống chỉ phát huy nhu cầu tiết kiệm mà không thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách sinh hoạt.
Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn 1

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn lớn phải tốt đồng bộ: 

Phần lớn người ta nghĩ rằng phần năng lượng mặt trời và ống cấp nước nóng là tách rời nhau. Kỳ thật nó là chung cùng một hệ thống. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời muốn hoạt động tốt phải tích hợp tất cả 5 yếu tố sau đều tốt:
  1. Collector thu nhiệt tốt, nóng tốt, lớp mạ thu nhiệt lâu lão hóa. Nếu yếu tố này kém thì năng lượng mặt trời không có ý nghĩa.
  2. Bồn chứa nước nóng tốt, giữ nhiệt tốt >48h.
  3. Mở vòi nhanh có nước nóng. Khách sạn cao cấp thì không thể chờ >1 phút mở vòi mới có nước nóng. Nhưng giải pháp như thế nào để mở nhanh có nước nóng mà hiệu quả kinh tế cao mới là chuyên nghiệp. Xem thêm mục Hệ thống ống cấp nước nóng. 
  4. Phải luôn có nước nóng trong mọi lúc. Năng lượng mặt trời không thể sản xuất nước nóng khi gặp áp thấp nhiệt đới vài ngày. Hệ thống cần tích hợp phần gia nhiệt tự động bằng điện/ gas/ dầu để luôn đáp ứng nhu cầu nước nóng.
  5. Hệ thống đường ống cấp nước nóng từ bồn đến các điểm sử dụng phải được thiết kế khoa học, không cảm tính theo kinh nghiệm. Tiết diện ống phải hợp lý, không quá lớn làm hao phí nước nóng, không quá nhỏ làm hụt lưu lượng. 
phụ kiện máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo 1phụ kiện máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo 2phụ kiện máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo 3




Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp tối ưu cho khách sạn lớn:

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp cao cấp
Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp nhất cho khách sạn lớn là lọai: Công nghiệp Cao cấp - Tấm phẳng áp lực cao

Ưu điểm của loại này là:

*  Hệ thống công nghiệp được thiết kế chuyên cho công suất lớn, bồn chứa nước nóng tập trung, hệ thống điều khiển thông minh tích hợp cùng với bồn.
*  Loại tấm phẳng mặt kính cường lực khó có rủi ro bể vỡ. Nếu mặt kính có rủi ro cũng không hề ảnh hưởng đến sự hoạt động của hệ thống nước nóng và có thể dễ dàng thay thế mà không cần gấp.
*  Loại cao cấp chịu áp nên áp lực nước nóng và nước lạnh luôn đồng áp, nhiệt độ tại vòi pha luôn ổn định không gây khó chịu cho người tắm.
* Tuổi thọ lâu bền, ít phải bảo trì. Hai phần chính là bồn chứa nước nóng và tấm collector thu nhiệt hoạt động ổn định hơn vài chục năm. Chỉ cần bảo trì định kỳ phần phụ như: hỗ trợ điện, van, tủ điều khiển.

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kinh tế cho khách sạn lớn:

Khi quan tâm mạnh về yếu tố tiết kiệm thì loại: Công nghiệp kinh tế - thu nhiệt bằng ống thủy tinh cũng có thể đáp ứng cho khách sạn lớn. Tuy nhiên cần phải có nhân viên bảo trì sẵn sàng ứng phó khi có sự cố bể vỡ ống thủy tinh và khắc phục ngay để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách.
Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp kinh tế
Ưu điểm loại này là nóng tốt và rẻ. Điểm bất tiện nếu hệ thống có cần áp lực cao là phải dùng 2 hệ bơm tăng áp riêng biệt cho nóng & lạnh, nên nhiệt độ tại vòi pha không ổn định và có thể không hoàn toàn hài lòng cho người dùng.




Liên hệ Sunpo để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà và tài chính của bạn. 
Tham khảo bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo.
                                                                                                                       Theo SUNPO CORP
chế độ bảo hành- bảo trì của Sunpo
Sunpo Corp

Add: 67/O5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, HCMC
        537/6 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp, HCMC
Tel: (08) 3894 3985
Hotline: 098 453 2255
Website: http://sunpo.vn
               http://sunpo.com.vn
               http://maybomnuocwilo.com
Mail: info@sunpo.com.vn

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến.