Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Cho Khách Sạn Mini

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo - liên doanh Úc và Israel.

Bốn giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn mini:

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn mini nói riêng và các khách sạn nói chung nhất thiết phải được cung cấp & lắp đặt bởi công ty chuyên nghiệp để bảo đảm phục vụ khách, tăng ưu thế cạnh tranh cho khách sạn.
Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn mini phải đáp ứng tốt 5 tiêu chí:
  • Hiệu quả kinh tế cao – Nước luôn nóng tốt – Không có nắng cũng có nước nóng.
  • Đông khách cũng đủ nước nóng – Ít bảo trì và khi cần phải được đáp ứng nhanh. 
Sunpo là chuyên gia về nhiệt năng lượng mặt trời, với sản phẩm tốt, được thiết kế bởi chuyên gia, lắp đặt bởi kỹ thuật chuyên nghiệp và tất cả được làm việc để góp phần tăng sự hài lòng của khách hàng cho khách sạn.
Sunpo là nhà cung cấp đa dạng giải pháp, chuyên dụng cho từng nhu cầu:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời KINH TẾ cho khách sạn nhỏ:

máy nước nóng năng lượng mặt trời kinh tế cho khách sạn nhỏ

Có rất nhiều khách sạn gia đình, không yêu cầu quá cao cấp, chủ đầu tư mong muốn có một hệ thống giá rẻ.
Nếu nhu cầu < 1000 lít nước nóng mỗi ngày thì nên chọn loại dân dụng ghép lại với nhau. Có thể đầu tư ban đầu một máy và ghép thêm khi khách đông dần.
Giá thấp nhất là loại ống thủy tinh áp lực thấp. Các dung tích có thể chọn là: 320L, 260L, 215L, 180L. Công suất tính cho khách sạn nhỏ khoảng 20-30L cho mỗi lượt khách hoặc mỗi khách/ngày.
Hiệu quả kinh tế cao của nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn mini:
Việc sản xuất nước nóng từ nguồn năng lượng do thiên nhiên ban tặng là miễn phí. Do đó không một giải pháp nước nóng nào hiện nay đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời.
(Xem thêm mục Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời để biết rõ hiệu quả kinh tế mà Sunpo đem lại cho khách hàng.)
Máy Sunpo được sản xuất cho cả những vùng ít nắng như châu Âu, nên độ nóng cao hơn sản phẩm khác khoảng 10%. Sunpo đảm bảo nhiệt độ từ 50 – 95 độ C sau một ngày nắng. Hơn 11.000 sản phẩm của Sunpo đã lắp đặt chưa bao giờ gặp trường hợp nóng yếu trong 10 năm qua.
Luôn có nước nóng trong mọi lúc:
Khi đầu tư đủ công suất thì năng lượng mặt trời sẽ sản xuất nước nóng cho >95% nhu cầu trong năm, 5% thiếu hụt còn lại khi áp thấp nhiệt đới kéo dài sẽ có điện trở dự phòng đáp ứng.
Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời dùng cho khách sạn cần phải gắn thêm bộ hỗ trợ điện dự phòng để bảo đảm luôn có nước nóng trong mọi lúc. Lúc trời không nắng kéo dài hoặc khách tăng cao đột biến thì hỗ trợ điện sẽ tự động bật lên làm nóng nước.
Tuổi thọ lâu bền & ổn định cao:
Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý tự nhiên nên rất bền và ổn định. Tuy nhiên để một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời loại ống thủy tinh áp lực thấp hoạt động ổn định, cần có:
  • Hệ thống ống cấp nước nóng đến các phòng hợp lý với hệ số đồng thời khoảng 50%. Tiết diện ống không nên quá nhỏ để bị hụt lưu lượng và cũng không nên quá lớn để mở lâu có nước nóng. Giải pháp tốt nhất cho khách sạn nhỏ là giữ nhiệt trong ống, không nên dùng bơm hồi cho trường hợp này vì sẽ phí mà không hiệu quả cao.
  • Nguồn nước cấp cho máy năng lượng là nước sạch hay nước phông tên thành phố.
  • Một bồn chứa nước lạnh cao hơn sàn lắp máy năng lượng từ 0,7-1,0m để cấp nước cho máy theo nguyên tắc hai bình thông nhau.
  • Nguồn điện đủ tải để kết nối với điện trở dự phòng.
Các vấn đề có thể cần bảo trì:
  • Có thể có các trục trặc cần bảo trì như: Hỗ trợ điện dự phòng đốt không kịp nóng, vỡ ống thủy tinh do có vật rắn rơi vào, nước bị hụt do nguồn nước lạnh cấp vào máy bị trục trặc.
  • Sunpo có nhiều kinh nghiệm và hiểu rất rõ từng tình huống để tư vấn khắc phục nhanh, hỗ trợ ngay nếu là tình huống gấp, hoặc trong vòng 48h làm việc nếu tình huống không cần gấp.
Toàn bộ máy Sunpo được bảo hành 05 năm, các phụ kiện bảo hành 01 năm. Bảo trì miễn phí 02 lần sau năm thứ 2 & năm thứ 4. Bảo trì theo yêu cầu trọn đời sản phẩm.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời CÔNG NGHIỆP KINH TẾ cho khách sạn vừa:

máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp kinh tế cho khách sạn vừa

Các khách sạn có công suất hơn 50 phòng có nhu cầu lớn hơn 1000 Lít thì nên chọn hệ thống công nghiệp kinh tế loại ống thủy tinh.
Mỗi bộ hệ thống công nghiệp kinh tế thường có là: 1000L, 1500L, 2000L, 2500L, 3000L. Khi nhu cầu lớn hơn thì ghép các hệ thống lại với nhau.
Các hệ thống cho khách sạn vừa & nhỏ thường dùng đối lưu tự nhiên. Cách lắp này không gọn đẹp như đối lưu cưỡng bức nhưng ổn định hơn và không tốn bơm và bộ điều khiển đối lưu.
Hệ thống công nghiệp có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều máy dân dụng ghép lại, tuy nhiên với công suất lớn thì hệ thống công nghiệp mới phát huy ưu thế giá thành:
  • Nước nóng từ cùng một bồn ra sẽ đều hơn nhiều bồn.
  • Bồn và collector thu nhiệt tách rời nên dễ bảo trì hơn.
  • Bồn công nghiệp có độ bền cao hơn bồn dân dụng.
  • Bồn tập trung dễ lắp tủ điều khiển cho điện trở hơn là rải ra trong nhiều bồn.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời CAO CẤP cho khách sạn nhỏ:

máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp cho khách sạn nhỏ


Có nhiều khách sạn tuy không lớn nhưng cao cấp, đầu tư có tính dài hạn và tối thiểu việc phải bảo trì. Hầu hết các thiết bị và dịch vụ đều nhắm đến làm hài lòng các khách hàng có yêu cầu cao. Khách sạn cao cấp thì áp lực nước phải mạnh, do đó cần phải dùng loại máy chịu áp.
Sunpo có 2 loại máy chịu áp: Loại cao cấp tấm phẳng & loại cao cấp ống thủy tinh:
  • Loại cao cấp tấm phẳng sử dụng với bất chấp nguồn nước, có nước nóng trong mọi thời tiết, tuổi thọ lâu bền 30 năm, bồn thép dày 3mm được tráng men sứ mọi điểm có thể dùng suốt đời.
  • Loại cao cấp ống thủy tinh gần giống như loại kinh tế nhưng có thêm lõi đồng để chịu áp đến 6bar. Đây là dòng sản phẩm có ưu thế giá thành rẻ mà vẫn chịu áp lực cao.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời CÔNG NGHIỆP CAO CẤP cho khách sạn vừa:

máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp cao cấp cho khách sạn vừa

Khách sạn cao cấp có công suất hơn 50 phòng hiện đang phát triển khá nhiều theo các khu du lịch, nghỉ dưỡng.
Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời dùng cho khách sạn cao cấp công suất vài ngàn lít mỗi ngày thì nên chọn loại công nghiệp cao cấp – áp lực cao.
Để đảm bảo thỏa mãn nhu cầu sử dụng, tính ổn định cao và lâu bền thì nhất thiết phải được cung cấp & lắp đặt bởi công ty chuyên nghiệp. Sản phẩm phải chuyên dụng và đạt các chứng chỉ chất lượng quốc tế. Nếu không đáp ứng các yêu cầu trên thì hệ thống chỉ phát huy nhu cầu tiết kiệm mà không thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách sinh hoạt.

Tham khảo bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tài chánh.


Theo: SUNPO CORP
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

chế độ bảo hành và bảo trì máy nước nóng năng lượng mặt trời SunpoSunpo VietNam:

Add: 67/O5 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, HCMC.
       537/6 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp, HCMC.
Tel: 08 3984 3985 (5 lines)
Hotline: 098 453 2255
Fax: 84.8. 3984 3969
info@sunpo.com.vn

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến.